ราคาที่น่าตกใจของ Rolex Hulk

2:21 pm on พฤศจิกายน 10, 2022

นาฬิกาปลอมย้อนกลับไปในห้วงเวลา หรือเมื่อหกปีที่แล้ว คุณยังสามารถเดินเข้าไปในร้านบูติกของ Rolex และเลือกนาฬิกาสปอร์ตที่ทำจากเหล็กได้ทันที นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Altman ในปี 2016 เขากำลังพักร้อนจากออสเตรเลียไปยังลาสเวกัส ซึ่งเขาเห็น Rolex Submariner 116610LV ขยิบตาให้เขาในร้าน” เขานึกถึง Rolex Hulk ของเขาในวิดีโอล่าสุดสำหรับ Every Watch Has a Story ” มันนั่งอยู่ที่หน้าต่าง ฉันเลยซื้อมันมาในวันนั้น” หน้าปัด ขอบตัวเรือน และสีเขียวล้วนโดดเด่น เข้าได้กับทุกสิ่ง”
มีหลายสิ่งที่ชอบเกี่ยวกับหน้าปัดของ Hulk ซึ่งสามารถเปลี่ยนจากสีเขียวสดใสเป็นป่าลึกขึ้นอยู่กับแสง – เอฟเฟกต์ที่ Rolex ทำได้โดยการผสมฝุ่นสีทองเข้ากับสีของหน้าปัด ในฤดูร้อน หน้าปัดจะมีสีเขียวสดใสหากดวงอาทิตย์ส่องแสง อาจใช้ความมืดมิดและเงางามในตอนเช้าของฤดูหนาวที่มีเมฆมาก
หลายคนอาจกล่าวได้ว่า Rolex Submariner และสาย Oysterflex นั้นคู่กัน แต่อามานเลือกจับคู่ฮัลค์กับสายเอเวอเรสต์ยางสีดำ เนื่องจากการโจรกรรมที่เกี่ยวข้องกับนาฬิกาอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่เป็นความคิดที่ดีหากคุณจะไปเที่ยวพักผ่อนในต่างประเทศ
มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับมูลค่าที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ของ Hulk ในขั้นต้น นาฬิกาจำลอง Rolex Submariner 116610LV ขายปลีกในราคา 9,350 ดอลลาร์ แต่ราคาในตลาดรองได้พุ่งสูงขึ้นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา การดูเว็บไซต์ Chrono 24 อย่างรวดเร็วแสดงให้เห็นว่านาฬิกาสามารถขายได้ตั้งแต่ประมาณ 35,000 ดอลลาร์ไปจนถึง 90,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย
เมื่อได้ยินว่านาฬิกาของเขามีราคาสูงขึ้นมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา – Hulk ขายได้ 95,000 เหรียญ – Altman ยอมรับว่าเขาตกใจมาก” ฉันรู้สึกประหลาดใจมาก” เขากล่าว