การเดินทางสู่โลกแห่ง Rolex

3:32 pm on พฤษภาคม 23, 2023

ในช่วงเปลี่ยนศตวรรษที่ 20 ผู้ประกอบการที่มีวิสัยทัศน์ในลอนดอนกำลังอยู่บนจุดสูงสุดของความสำเร็จ เป้าหมายของเขาคืออะไร? เพื่อแนะนำโลกแห่งการผลิตนาฬิกาในยุคนั้นด้วยเครื่องหมายหน้าปัดที่ยังไม่เป็นที่รู้จัก: Rolex ชื่อใหม่ที่คิดค้นขึ้นในปี 1908 จะกลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลกในอีกไม่กี่ทศวรรษ ดังที่ Hans Wilsdorf เล่าไว้ในบันทึกความทรงจำของบริษัทในยุคแรกเริ่ม การต่อต้านที่เขาเผชิญในตอนแรกดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ ผู้ประกอบการเริ่มต้นจากการแทบไม่มีอะไรเลย แต่เขามีคุณสมบัติที่มีคุณค่า: วิสัยทัศน์ ความอุตสาหะ และความสามารถพิเศษในการทำงาน นอกเหนือจากความมุ่งมั่นที่ช่วยให้ Hans Wilsdorf เอาชนะความท้าทายในฐานะเด็กกำพร้าเมื่ออายุได้ 12 ปี เขายังเดินหน้าประดิษฐ์นาฬิกาไขลานกันน้ำเรือนแรกของโลกที่มีวงล้อหมุนวนตลอดเวลา ซึ่งเป็นนาฬิกาที่กลายเป็นมาตรฐานในแง่ของ คุณภาพและศักดิ์ศรี
“ซับซ้อนเกินไป เปราะบางเกินไป ปรับตัวไม่ได้” – นาฬิกาถูกพบด้วยความสงสัย อย่างไรก็ตาม ด้วยความเชื่อมั่นอันแรงกล้าของเขา Hans Wilsdorf ก็ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่กล้าหาญของเขาในการสร้างนาฬิกา Rolex – Oyster Perpetual – นาฬิกากันน้ำอันเป็นแก่นสาร: แม่นยำ แข็งแกร่ง และทนทานต่อทุกสภาวะ
แต่เขาเป็นมากกว่าผู้มีวิสัยทัศน์ที่มอบนาฬิกา Rolex นาฬิกาจำลอง ให้มีลักษณะทางเทคนิคและความสวยงามขั้นพื้นฐาน การแสวงหาความสมบูรณ์แบบอย่างต่อเนื่องของเขามาพร้อมกับความอดทนอย่างลึกซึ้งและศรัทธาที่ไม่สั่นคลอนในศักยภาพของมนุษย์
ในฐานะบริษัทอิสระแบบบูรณาการ Rolex มีทรัพยากรการผลิตที่ครอบคลุมทักษะและความรู้ที่หลากหลาย ช่างทำนาฬิกา วิศวกร นักออกแบบ และผู้เชี่ยวชาญอื่นๆ ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการผลิตนาฬิกา
Rolex เป็นเจ้าภาพจัดรายการพิเศษต่างๆ นำเสนอโดยพนักงานที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขาของตน บริษัทสามารถควบคุมส่วนประกอบพื้นฐานได้อย่างสมบูรณ์ ตั้งแต่การหล่อโลหะผสมทองคำไปจนถึงการตัดเฉือน การตกแต่ง และการประกอบกลไก ตัวเรือน หน้าปัด ส่วนประกอบของสร้อยข้อมือ และการประดับอัญมณี ต้องขอบคุณเครือข่ายบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม ความเชี่ยวชาญของบริษัทจึงมีอยู่ทั่วโลก
เพื่อให้แน่ใจว่าความเชี่ยวชาญของแบรนด์ยังคงดำเนินต่อไป Rolex มีศูนย์ฝึกอบรมที่ไม่เหมือนใคร ศูนย์ตั้งอยู่ในเจนีวา อุทิศตนเพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศและพัฒนาพนักงาน ให้การฝึกอบรมและให้คำปรึกษาแก่เด็กฝึกงาน บริษัทตั้งเป้าหมายที่จะส่งต่อความภาคภูมิใจในทักษะและความรู้อันเชี่ยวชาญของตนไปยังอนุชนรุ่นหลัง
Oyster ค่อยๆ พัฒนาเป็นคอลเลคชันนาฬิกาที่ผสานรวมฟังก์ชันใหม่ๆ และเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรม ทุกรุ่นมีลักษณะสำคัญและภาพลักษณ์ที่ชัดเจน วันนี้ คอลเลกชันประกอบด้วย 12 ไลน์ที่แบ่งออกเป็นสองประเภท: นาฬิกาคลาสสิก เช่น Datejust และ Day-Date และนาฬิกาสำหรับมืออาชีพ ซึ่งรวมถึง Explorer และ GMT-Master II
ในฐานะตัวแทนจำหน่าย Rolex Jeweler อย่างเป็นทางการ London Jewellers เฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ของ Rolex และวิสัยทัศน์แห่งนวัตกรรมของ Hans Wilsdorf โดยเป็นแรงบันดาลใจให้เรามุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ