นาฬิกา Elegance จำลอง Elegance แบบคลาสสิก

3:30 pm on พฤษภาคม 14, 2018

นาฬิกาปลอมเมื่อคาร์เทียร์ปลอมถูกใช้จริงในช่วงดวงจันทร์ในนาฬิกาข้อมือของพวกเขาพวกเขามักชอบแสดงด้วยมือแทนที่จะไปหาแผ่นดิสก์แบบคลาสสิกมากขึ้นด้วยท้องฟ้ายามค่ำคืนและดวงจันทร์ที่เดินทางผ่านการตัดออกบนหน้าปัด หากมีภาวะแทรกซ้อนที่การ์เทียร์ไม่ได้ใช้บ่อยมากในประวัติศาสตร์มันเป็นช่วงดวงจันทร์ แต่ในปีที่แล้วมี Ballon Bleu ที่สวยงามโดยสิ้นเชิงในช่วงดวงจันทร์และในปีนี้ภาวะแทรกซ้อนได้ทำใน Drive de Cartier!
ผลเป็นบทกวีมาก แบบจำลอง Drive de Cartier นาฬิกาจำลอง ไม่มีข้อมูลเดือนหรือแม้แต่วันที่ทำให้มูลค่าเพิ่มของเฟสดวงจันทร์โดยพลการในทางปฏิบัติ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เป็นแบบจำลอง Cartier นี้! มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการออกแบบความงามและความสามารถในการวางแผนแสงจันทร์ของคุณบรรเลงในเวลาที่เหมาะสม! ด้วยเหตุเดียวกันไดอารี่คาร์เทียร์ดวงจันทร์จึงไม่ได้ติดตั้งมือสักวินาที เป็นหนึ่งในนาฬิกาเหล่านี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้สามารถตรึงเวลาให้เป็นช่วงเวลาอันมีสไตล์และอย่าปล่อยให้ความวุ่นวายในชีวิตประจำวันเป็นหลักในทุกๆวินาที
การออกแบบคือคาร์เทียร์คลาสสิกที่มีเลขโรมันรางรถไฟและรูปแบบของกิลเชคที่ฉ่ำ ด้วยเหตุผลบางอย่างคาร์เทียร์สามารถทำงานเวทมนตร์กับรูปทรงที่ไม่เป็นทรงกลม ไดรฟ์เดอคาร์เทียร์ไม่มีข้อยกเว้น แต่มีรูปทรงที่มีรูปร่างกลมกล่อมเป็นแบบที่ดูเป็นผู้ชาย แต่ยังคงความคลาสสิก คริสตัลแซฟไฟร์โดมขยายกำลังยิ่งขึ้น ในความเป็นจริงไดรฟ์เดอคาร์เทียอาจเป็นส่วนหนึ่งของการเก็บสะสมของคาร์เทียร์อันหรูหราซึ่งหลายคนรอคอย
ในขณะที่ฉันเรียกบทกวีแทรกซ้อนดวงจันทร์คาร์เทียยังไม่ได้ทำการตัดสั้น ๆ ในการสร้างมัน ในทางตรงกันข้าม La Manison คดเคี้ยวอัตโนมัติ 1904-LU ตัวใหม่ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยสิ้นเชิงในตัวเองและเป็นขั้นตอนดวงจันทร์ที่เรียกว่าดาราศาสตร์ ซึ่งหมายความว่าต้องใช้การปรับวันหนึ่งวันด้วยตนเองทุกๆ 125 ปี เป็นสัญลักษณ์ที่ชัดเจนว่าความงามของนาฬิกานี้มีมากกว่าผิวลึก
แม้ว่าคำอธิบายแบบคลาสสิกที่แท้จริงในดอกกุหลาบทองแบบจำลองไดรฟ์คาร์เทียร์ดวงจันทร์ที่ดีที่สุดก็มีให้เลือกใช้ในเหล็กทำให้เป็นเรื่องน่าสนใจสำหรับคนเหล่านั้นที่กำลังมองหาคำที่มีสไตล์เพื่อมากับพวกเขาทุกวัน