สิ่งที่ดีที่สุดใน Replica Vintage และ Modern Omega ตั้งแต่ Bond

2:53 pm on สิงหาคม 9, 2018

นาฬิกาปลอมเราได้เห็นเจนีวาเป็นเจ้าภาพในการประมูลนาฬิกาจำลองเมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยมีคนชอบของ Christie’s, Phillips และ Sotheby ที่ลงไปในเมืองและทิ้งค้อนสักคน ในขณะที่ฝุ่นละอองตกลงมาก็เห็นได้ชัดว่า Rolex นาฬิกาจำลอ ปลอมแปลงขึ้นเป็นอันดับต้น ๆ ด้วยการขาย Daytona Ultimatum ที่ขายฟิลลิปส์ทั้งหมด 32 ชิ้นซึ่งราคาค่อนข้างถูก หนึ่งในรูปแบบของ Daytona ทองคำขาวที่ได้รับการขนานนามว่า “Unicorn” – ให้ผู้ซื้อเสียงแตรบางชนิดขายได้ในราคาที่ต่ำทำให้ Rolex ราคาถูกที่สุดที่เคยขายที่ ประมูล.
ในขณะที่การสนทนารอบ Casa de Time + Tide ในสัปดาห์นี้ได้รับการเน้นไปที่ความต้องการที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับเดย์โทนาสโบราณและไม่ว่าราคาดาราศาสตร์ของพวกเขาจะยั่งยืนหรือไม่ก็ตามสิ่งที่เริ่มเกิดขึ้นในขณะที่หัวข้อแนวโน้มก็คือผลกระทบที่เกิดขึ้นอย่างชัดเจน ราคาที่สูงเหล่านี้กำลังมีในแบรนด์อื่น ๆ เช่น Omega แบบจำลองผู้ซึ่งได้รับผลกระทบจากการประมาณการการประมูลเจนีวาของพวกเขาออกจากสวนและทำลายสถิติของตนเองได้เล็กน้อย
แน่นอนว่ามันมีปัจจัยที่มีชื่อเสียง อาจเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจที่ Speedmasters จะเข้ามาผสมกัน แต่ก็เห็นได้ว่าที่ Auction Phillips Geneva Watch: เซเว่นทุกอย่างได้รับความเสียหายจากการประมาณการของพวกเขา มีโอเมก้า Speedmaster เป็นคนแรกของชนิด 2915-1 “ลูกศรกว้าง”
เป็นเรื่องหลีกเลี่ยงไม่ได้เท่านั้นที่เป็นราคาสำหรับนาฬิกา Rolex แบบเหล้าองุ่นปลอม ๆ ยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ นักสะสมจะมองไปที่ความตื่นเต้นของพวกเขาที่อื่น โอเมก้าโบราณแสดงให้เห็นว่าเป็นคำตอบ
ไม่ได้รับอภิปรัชญาเกินไปกับคุณในเช้าวันเสาร์ แต่ไม่สามนาฬิกาจำลองนับเป็นรายการ? สุจริตฉันไม่มีความคิดอยู่แล้วและความจริงก็คือฉันไม่สามารถหามากเกินไป ‘จริง’ หน้าปัดแชมเปญที่ได้รับการปล่อยตัวในปี 2018 และมีแม้กระทั่งหนึ่งหรือสองฉันสามารถคิดว่าไม่ * เทคนิค * สาธารณะยัง แต่แชมเปญที่ทำจากไม้ก๊อกที่เหมาะสม? ไม่มากนัก เหตุผลที่เป็นเช่นนั้น? อาจเป็นเพราะแชมเปญเป็นที่ได้มาและกล้าพูด
หมายเลขโทรศัพท์สองโทนของปีที่แล้วรุ่นนี้จะแลกเปลี่ยนสีดำสำหรับคนเดินเท้าเพื่อแชมเปญที่ยอดเยี่ยม! ความซื่อสัตย์ก็ดูทองเช่นกัน
หน้าปัดของ Montblanc ได้เลื่อนขึ้นสู่ระดับต่อไปในปีพ. ศ. 2561 โดยมีหมายเลขแชมเปญที่ควันค่อยๆเป็นจุด ๆ และในขณะที่มีการเสนอรุ่นโครโนกราฟด้วยเช่นกัน 1858 Automatic นี้เป็นของเราเอง
ไม่แปลกใจเลยที่ Grand Seiko น่าอัศจรรย์อยู่ในรายชื่อนี้ ผู้ที่รู้ว่านาฬิกาแชมเปญของพวกเขาเป็นงานที่ดีที่สุดของพวกเขา