แนะนำ submariner แบบจำลอง rolex ที่ดีที่สุด

3:21 pm on กรกฎาคม 13, 2017

ในขณะที่เราทุกคนรู้ว่า submariner แนะนำในปีพ. ศ. 2496 เป็นนาฬิกาแรกที่สามารถกันน้ำได้ถึง 100 เมตร (330 ฟุต) มันได้รับการเน้นย้ำโดยปะเก็น triplock triplock ที่ได้รับสิทธิบัตรเพื่อให้สามารถทนต่อความลึกได้ถึง 300 เมตร (1,000 ฟุต) วันที่ของเรือดำน้ำขนาด 40 มม. มีอยู่ในสีขาวทอง
แต่ทุกคนไม่สามารถเข้าถึงหอยนางรม rolex เฉพาะตัวแทนจำหน่าย rolex ปลอมมีความสามารถทักษะและอุปกรณ์เพื่อเข้าถึง ผนึกแน่นเพื่อกรณีที่มีความจุของห้านิวตันเมตรด้านหลังของแต่ละหอยนางรมเป็นกรณีนี้แสดงพื้นสภาพแวดล้อมที่ช่วยให้การเคลื่อนไหวจากแรงกระแทกความดันฝุ่นน้ำและอื่น ๆ ที่ล่วงล้ำ
rolex แบบจำลองสร้างกรณีหอยนางรมขึ้นในปี 1926 จากนั้นในปี 1953 ได้มีการพัฒนาและจดสิทธิบัตรมงกุฎคดเคี้ยวแบบ twinlock เพื่อให้แน่ใจว่านักดำน้ำมืออาชีพมีการป้องกันที่ดีขึ้น rolex ยังทำประกันสำหรับการปิดผนึกที่ดีขึ้นสำหรับนาฬิกาดำน้ำด้วยการแนะนำของ triplock มงกุฎในปี 1970 triplock มี 10 องค์ประกอบที่แตกต่างกันในมือกับวัสดุที่เชื่อถือได้มากที่สุด เมื่อติดตั้งแล้วก็มีการฟักเกลียวตามกรณีหอยนางรมอย่างแน่นหนาและปลอดภัยเช่นเดียวกับเรือดำน้ำนาฬิกาปลอม
ฝาครอบ submariner ปลอมเป็นคุณลักษณะที่สำคัญของนาฬิกา Rolex แบบจำลอง graduations เสนอนักดำน้ำที่บ่งบอกถึงเวลาในการดำน้ำที่แม่นยำ เป็นข้อควรระวังในทิศทางตามเข็มนาฬิกานั่นเป็นเพียงแค่นั้นเท่านั้น ประกอบด้วยวัสดุเซรามิคชนิดแทรกแข็งมาก cerachrom rolex มีความต้านทานการกัดกร่อนได้ดีเยี่ยม สีของมันไม่ได้รับผลกระทบจากรังสียูวีและมันแทบเป็นรอยขีดข่วนพิสูจน์ จ่ายและโปรโมชั่นมีอยู่ในสีเหลืองทองหรือทองคำขาว
rolex ใกล้ glidelock ช่วยให้นักดำน้ำปรับขนาดของสายคล้องสำหรับพอดีกับที่กำหนดเองได้มากกว่า 3 มม. หนา ที่ขั้นตอนที่ 2 มม. ให้ความยาวรวมกันไม่เกิน 20 มม. และไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือใด ๆ
เริ่มต้นขึ้นในปีพ. ศ. 2496 (พ.ศ. 2496) เรือ submariner เป็นนาฬิกาที่รับประกันความสามารถในการกันน้ำลึก 100 เมตร (330 ฟุต) วันนี้ submariner เดินผ่านความดันที่ระดับความลึก 300 เมตร (1000 ฟุต) และจะทนต่อสภาวะที่รุนแรง
ความแตกต่างระหว่างของแท้และ replica rolex submariner นาฬิกา
rolex เป็นหนึ่งในนาฬิกาแบรนด์หรูที่ปลอมแปลงมากที่สุด นี้เป็นเพราะหลายคนกำลังร้องไห้และต้องการมีนักออกแบบนี้ดูบนข้อมือของพวกเขา มันเป็นเพียงที่พวกเขาไม่สามารถจ่ายพันถึงแสนดอลลาร์ในป้ายราคาของนาฬิกาจำลอง Rolex ของแท้ ถ้าคุณต้องการซื้อนาฬิกาปลอม submariner แบบโรเล็กซ์คุณสามารถทำแบบออนไลน์ได้ ผู้ซื้อบางรายยังต้องการหานาฬิกาขายโดยผู้ขายถนน
อย่างไรก็ตามที่ร้านค้าที่ดีที่สุดความแตกต่างเหล่านี้ล้วน แต่ถูกตัดออกโดยผู้ผลิตนาฬิกาแบบจำลองซึ่งให้ความสำคัญกับรายละเอียดที่เล็กที่สุด คุณสามารถหานาฬิกา replica rolex submariner ที่เลียนแบบของแท้ได้เกือบทั้งหมดยกเว้นวัสดุราคาถูกกว่า knockoffs วันนี้มีอยู่แล้วเป็นนาฬิกาที่มีคุณภาพสูงเนื่องจากคุณหาแหล่งที่ถูกต้อง
คนยังคงซื้อนาฬิกาแบบจำลอง Rolex เนื่องจากเหตุผลต่อไปนี้:
นาฬิกาของแท้มีราคาแพงเกินไป แต่แบบจำลองหนึ่งมีราคาถูกมากดังนั้นพวกเขาจึงสามารถจ่ายได้ สำหรับคนที่มีรายได้เฉลี่ยก็จะเสียไปใช้จ่ายหลายพันดอลลาร์ในการชม บางคนไม่สามารถรอจนกว่าเงินฝากออมทรัพย์ของพวกเขาก็เพียงพอสำหรับพวกเขาที่จะซื้อของจริง
พวกเขาเชื่อว่านาฬิกาปลอมจะมีลักษณะเหมือนกับของจริง มันจะไม่ง่ายสำหรับทุกคนที่จะจุดนาฬิกาปลอมของคุณ ผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกาสามารถดูรายละเอียดที่เล็กที่สุดได้ นอกจากนี้พวกเขาต้องการดูสง่างามและทันสมัยโดยไม่มีป้ายราคาแพง