2021 การทดสอบใหม่ TAG Heuer Monaco Calibre Heuer 02

10:38 am on ตุลาคม 12, 2021

เปิดตัวในปี 1969 นาฬิกาแข่งรถโมนาโกเป็นหนึ่งในโครโนกราฟอัตโนมัติรุ่นแรกของโลกที่มีหน้าปัดสีน้ำเงินซันเบิร์สต์และเคาน์เตอร์สีเงินตัดกัน เข็มสีแดง และรูปทรงสี่เหลี่ยมพร้อมคริสตัลแซฟไฟร์กว้างและขอบเหลี่ยมเพชรพลอย ซึ่งเป็นที่นิยมของผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาโมนาโก เวอร์ชันล่าสุดของ TAG Heuer Monaco Caliber Heuer 02 ซึ่งเป็นนาฬิกาทดสอบปลอมของเรา มีลักษณะภาพเหมือนกัน ซึ่ง TAG Heuer ได้ปรับปรุงจากรุ่น Monaco Calibre 12 รุ่นก่อนหน้า ตัวเชื่อมที่เคยแบนตอนนี้ปิดภาคเรียนเล็กน้อย ทำให้การออกแบบมีความลึกและน่าสนใจยิ่งขึ้น
การอัปเดตอื่น: การจัดเรียงแบบสมมาตรจะแสดงนาทีและชั่วโมงที่ผ่านไป แทนที่จะเป็นนาทีและวินาที ตัวระบุวินาทีที่กำลังทำงานอยู่ที่ 6 นาฬิกา ซึ่งเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ชาญฉลาด แม้ว่าเข็มวินาทีจะกวาดผ่านหน้าต่างวันที่เป็นเวลาหลายวินาทีในแต่ละนาที ด้วยการเคลื่อนไหวใหม่ TAG Heuer ได้ออกแบบเลย์เอาต์การแสดงผลที่ชัดเจน แต่นี่เป็นการประนีประนอม ซึ่งรวมถึงการแสดงวินาทีเล็กๆ ที่ 6 นาฬิกา ซึ่งต้องมีคำว่า “อัตโนมัติ” เพื่อเลื่อนขึ้นและวางระหว่างเกียร์ทั้งสอง
ตอนนี้เป็นครั้งแรกที่ Monaco Chronograph ขับเคลื่อนโดยการเคลื่อนไหวภายในองค์กรอย่างแท้จริง นวัตกรรมนี้ทำให้ผู้ใช้ได้เปรียบอย่างแท้จริง และกลไกใหม่ช่วยเสริมภาพลักษณ์ของโมนาโกด้วยรูปลักษณ์ไฮเทคที่ทันสมัย เส้นผ่านศูนย์กลาง 31 มม. และคริสตัลแซฟไฟร์ขนาดใหญ่ที่ด้านหลังตัวเรือน
รุ่นล่าสุดของนาฬิกาจำลองอันทรงเกียรตินี้แสดงให้เห็นถึงจุดแข็งทั้งในด้านการตกแต่งและการใช้งาน แป้นกดรูปทรงที่น่าสนใจพร้อมวงแหวนป้องกันนั้นใช้งานง่ายด้วยระบบควบคุมล้อคอลัมน์ของโครโนกราฟ ในขณะที่คลัตช์แนวตั้งช่วยให้เริ่มเข็มนาฬิกาจับเวลาได้อย่างรวดเร็วและราบรื่น นอกจากนี้ สายหนังจระเข้ที่มีตัวล็อคแบบพับเพื่อความปลอดภัยด้านเดียวเปิดและปิดได้ง่าย และปรับความยาวได้พอดีโดยใช้กลไกการหนีบในตัว
เนื่องจากคุณลักษณะเชิงบวกทั้งหมดของโมนาโกรุ่นก่อน ๆ ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงและการเคลื่อนไหวใหม่มีการอัพเกรดเพิ่มเติมมากมาย เราสามารถสรุปได้ว่าใครก็ตามที่ไม่ใส่ใจกับหน้าปัดย่อยวินาทีเล็ก ๆ ที่ 6 นาฬิกาและตำแหน่งของคำว่า ” Automatic” จะถือว่านาฬิกาที่ผลิตขึ้นใหม่นี้เป็นนาฬิกาที่ดีที่สุดในโมนาโก